2009, ഫെബ്രുവരി 16, തിങ്കളാഴ്‌ച

വിവാഹ ദിവസം (തുടര്‍ച്ച)...

ഒരു പോസ്റ്റ് പ്രസിദ്ധീകരിക്കുന്നതിനു ആദ്യം മുഴുവനാകെണ്ടാതുണ്ടല്ലോ! പക്ഷെ ഞാന്‍ അത് സേവ് ചെയ്തു വക്കും, കാരണം ജോലിത്തിരക്ക് തന്നെ. കൂടാതെ മലയാളം ടൈപ്പിങ് എളുപ്പമാനെന്കിലും സേവ് ചെയ്തതു എഡിറ്റ് ചെയ്യുമ്പോള്‍ ചില പ്രശ്നങ്ങള്‍ ഉണ്ടാകുന്നു. ഞാന്‍ ഒരിടത്ത് എഡിറ്റ് ചെയുമ്പോള്‍ മറൊരിടതാണ് ഒറിജിനല്‍ എഡിറ്റിംഗ് നടക്കുന്നത്. ഇതു കാരണം അക്ഷരത്തെറ്റിന്റെ ഒരു പ്രളയത്തില്‍ വായികുന്നവര്‍ അകപ്പെടാന്‍ സാധ്യത ഉണ്ട്. പരിഹാരം ആര്കെന്കിലും അറിയാമെന്കില്‍ ദയവായി പറഞ്ഞു തരിക. പിന്നീടുള്ള പോസ്റ്റുകള്‍ നന്നാക്കുവാന്‍ അത് ഉപകരിക്കും.
അങ്ങിനെ എന്റെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു . താലി കെട്ടല്‍ ചടങ്ങിനു പകരം താലി "മഹര്‍" ആയി കൈയില്‍ കൊടുക്കുകയാണ് ഞാന്‍ ചെയ്തത്. (താലി മഹര്‍ ആയി കൊടുത്തത് എന്റെ ഭാഗത്ത് സംഭവിച്ച ഒരു വലിയ പിഴവായിരുന്നു. പിന്നീട് മൊഴി ചൊല്ലിയപൊല്താലിക്കു അവകാശം ഉന്നയിക്കാന്‍ (മുസ്ലിം നിയമ പ്രകാരം) എനിക്ക് അര്‍ഹത ഇല്ലാതെ പോയി. അഞ്ചു പവന്‍ ആയിരുന്നു മഹര്‍ഇനി വിവതിതരകാന്‍ ഇരിക്കുന്ന യുവാക്കള്‍ ഇക്കാര്യം പ്രത്യേകം ശ്രദ്ധിക്കുക, കാരണം സ്വര്‍ണത്തിന് "തീ വില" ഉള്ള കാലമാണ്. എന്തെങ്കിലും തരത്തില്‍ എനിക്ക് ചെയേണ്ടി വന്നപോലെ സംഭവിച്ചാല്‍ നിങ്ങള്ക്ക് മാത്രമായിരിക്കും നഷ്ടം. അങ്ങിനെ ഒരിക്കലും സംഭവിക്കാതിരിക്കട്ടെ!). അതും ആളുകളുടെ ഇടയില്‍ ഭിന്നിപ്പ് ഉണ്ടാക്കി. ഇസ്ലാമിക ആചാരങ്ങളില്‍ താലി കെട്ടല്‍ ചടങ്ങില്ല എന കാരണം കൊണ്ടാണ് ഞാന്‍ അങ്ങിനെ പ്രവര്‍ത്തിച്ചത്-അതും പിഴച്ചു പോയി എന്ന് ഇപ്പോള്‍ തോന്നുന്നു. ചടങ്ങുകല്ക് ശേഷം ഞാന്‍ അവളെയും കൊണ്ടു വീട്ടിലേക്ക് പൊന്നു. വീട്ടില്‍ വന്നു കയറുമ്പോഴേക്കും ഒരു സംഭവം ഉണ്ടായി. ഞങ്ങളുടെ വീടിന്റെ പടി പെട്ടെന്ന് കുറച്ചു ഭാഗം അടര്‍ന്നു വീണു. താഴത്തെ പടി. അപ്പോള്‍ തന്നെ എന്റെ വീടിലുണ്ടയിരുന്നവരുടെ തലകള്‍ ഉയരുകയും ആശന്കകള്‍ വാക്കുകളായി പുറത്തു വരികയും ചെയ്തു. അവര്‍ പറഞ്ഞതില്‍ ശരിയുണ്ടായിരുന്നു എന്ന് പിന്നീട് ബോധ്യമായി. പിന്നെ അവരുടെ പാര്‍ട്ടി എത്തിച്ചേരുന്നതിന് മുന്പായി ഒരു ഫോടോ സെഷന്‍ കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നു. അയല്‍വാസിയുടെ പറമ്പിലെ വാഴയും അടക്കമരവും എല്ലാം ഞങ്ങളുടെ ഫോട്ടോകള്‍ക്ക് പശ്ചാത്തലമായി. (അവസാനം വേര്പിരിഞ്ഞപോള്‍ ആ ഫോടോസ് എല്ലാം ഞാന്‍ തുണ്ടം തുണ്ടമാക്കി കത്തിച്ചു കളഞ്ഞു മുവായിരതി അഞ്ഞൂറ് രൂപ - ഗോവിന്ദ!).
അല്‍പ സമയത്തിന് ശേഷം അവളുടെ പാര്‍ടികള്‍ എത്തിച്ചേര്‍ന്നു. അവളുടെ ആളുകളിലെ പെണ്ണുങ്ങള്‍ ഒരു തരം കച്ചറ സ്വഭാവം ഉള്ളവര്‍ ആയിരുന്നു. ഞങ്ങളുടെ വീട് പഴയതും ഓടിട്ടതുമായിരുന്നു. അതും അവളുടെ കൊട്ടാരവും തമ്മില്‍ താരതമ്യം ചെയ്യാന്‍ ചിലര്‍ സമയം കണ്ടെത്തി. ചിലര്‍ പറഞ്ഞത് "ആ പെണ്ണിന്റെ ഒരു യോഗമേ, എന്ത് നല്ല വീട്ടില്‍ നിന്നും വന്നതാ" . ഇത്തരത്തിലുള്ള അഭിപ്രായങ്ങള്‍ ഒരു പക്ഷെ അവളുടെ കാതുകളിലും എത്തിയിരിക്കാം. അത് പിന്നീട് വേര്‍പിരിയലിന് ഒരു എനര്‍ജി ബൂസ്റ്റെര്‍ ആയിരുന്നു. അവിടെ നിന്നും വന്ന സ്ത്രീകളുടെ മുഖങ്ങളില്‍ എല്ലാം ഒരു തരത്തിലുള്ള വെറുപ്പ്‌ പോലെ യുള്ള ഭാവമായിരുന്നു നിറഞ്ഞു നിന്നിരുന്നത്. ഈ അവസരത്തില്‍ നായമുഖന്‍ ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഒരു പണി തന്നു. ഞങ്ങള്‍ അങ്ങോട്ട് ചെല്ലാമെന്നു പറഞ്ഞിരുന്ന അത്രയും ആളുകള്‍ പോയിരുന്നു. അവര്‍ മുന്നൂര്‍ ആളുകള്‍ വരുമെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് വെറും ഇരുനൂറില്‍ താഴെ മാത്രം ആളുകള്‍ ആണ് വന്നത്. അയാള്‍ കരുതി കൂട്ടി അത്രയും ആളുകളെ കുറച്ചു എന്ന് അവരുടെ ഒരു ബന്ധു പറഞ്ഞു അറിയാന്‍ കഴിഞ്ഞു . ലക്ഷ്യം - ഞങ്ങള്‍ അവര്‍ക്കായി ഒരുക്കിയ വിഭവങ്ങള്‍ കഴിക്കാന്‍ ആളില്ലാതെ വന്നു നശിച്ചു പോകുമല്ലോ! അങ്ങിനെ എല്ലാ ചടങ്ങുകളും കഴിഞ്ഞു ഞങ്ങള്‍ നായ്മുഖന്റെ വീട്ടില്‍ എത്തി. അവിടെയും ഒരുപാടു ആളുകള്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു. പരിച്ചയപെടലും മറ്റുമായി നേരം പോയി. ചിലര്‍ ശരിക്കും "വധം" തന്നെ നടത്തി. ഒരു വിധം എല്ലാം സഹിച്ചു ഇരുന്നു. രാത്രി കോഴിക്കറിയുടെ പ്രളയം. ഉച്ചക്ക് എന്റെ ആളുകള്‍ക്ക് കൊടുക്കാതെ മാറി വച്ചത് ഇപ്പോള്‍ പുറത്തിറക്കിയിരിക്കുന്നു. എനിക്ക് അത് കഴിക്കാന്‍ മനസ്സു വന്നില്ല. വയറിനു നല്ല സുഖമില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാന്‍ ഒഴിഞ്ഞു മാറി. വെജ് ഐറ്റംസ് ഉണ്ടായിരുന്നത് മാത്രം കഴിച്ചു. ഭക്ഷണം കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞു നിസ്കരിക്കാന്‍ വേണ്ടി ഞാന്‍ ചെന്നു. അതിനുള്ള സൗകര്യം ചെയ്തു തന്നത് അവളാണ്. ഞാന്‍ അവളോട്‌ "നീ നിസ്കരിച്ചുവോ"? എന്ന് ചോദിച്ചു. മുഖത്ത് നോക്കാതെയാണ്‌ അവള്‍ മറുപടി പറഞ്ഞത് - "എനിക്ക് പീരീഡ്‌ ആണ്". ഒരു നിമിഷം എന്റെ തലയില്‍ ഒരു തരിപ്പ് അനുഭവപ്പെട്ടു എന്നുള്ളത് സത്യം. പക്ഷെ ഞാന്‍ പെട്ടെന്ന് തന്നെ പറഞ്ഞു "ഇറ്റ്സ് ഓക്കേ. നാച്ചുറല്‍, ഡോണ്ട് വറി". അവള്‍ തിരിച്ചു നടന്നു. ആധ്യരാത്രിയെ പറ്റി ഞാന്‍ പണിത ചീട്ടു കൊട്ടാരം "ധിം" - ഇതാ കിടക്കുന്നു.
ബാക്കി അടുത്ത ബ്ലോഗില്‍. അഭിപ്രായങ്ങള്‍ എഴുതുക....

4 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. ഫീനിക്സ് , എന്റെ ബ്ലോഗ് ആണ് കവിത. ഞാന്‍ സുകന്യ.
    നിങ്ങളുടെ ബ്ലോഗ് വായിച്ചു. ഇതെല്ലം അനുഭവങ്ങള്‍ ആണോ?
    അതോ സങ്കല്‍പ്പമോ?

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  2. Thanks Sukanya for reading my blog. Am honest, these are my experiences! I think you will be surprised more when you read the rest. Wait for that...more coming. Getting less time for writing. thanks once again.

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  3. വായിയ്ക്കുന്നുണ്ട് മാഷേ. കഴിഞ്ഞ പോസ്റ്റ് മുഴുവനായില്ലല്ലോ എന്നോര്‍ത്തതേയുള്ളൂ...

    എഴുത്ത് സുഗമമാ‍ക്കാന്‍ കീമാന്‍ ഉപയോഗിച്ചു നോക്കൂ. ഇവിടെ പോയി നോക്കിയാല്‍ മതിയാകും.

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  4. Ok, thanks Sree, I will try. I will publish the broken piece of post next. wait..

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ